Người dùng tiến hành đăng ký dịch vụ lắp đặt internet fpt tại internetfpt . vn sẽ nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn và đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của cả gia đình, tập thể…
1. Làm cách nào để biết người thu tiền internet là thu ngân của FPT
– Nhà mạng FPT có sử dụng mẫu phiếu thu, hóa đơn tài chính đặc thù riêng của công ty, cho nên khách hàng có thể căn cứ vào đó để xác nhận thu ngân đó có phải là người của công ty FPT qua thu tiền cước Internet hay không. Tránh trường hợp bị lừa và đánh cắp tài sản của mình.
Tổng hợp một số câu hỏi về dịch vụ internet FPT
2. Hàng tháng FPT sẽ thông báo cước cho người dùng như thế nào?
– Hàng tháng, Quý khách có thể nhận thông báo cước thông qua:
Email: email này Quý khách đã cung cấp hoặc do FPT Telecom cung cấp miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ lắp cáp quang fpt.
Xem cước trực tiếp trên trên web hỗ trợ dịch vụ: Quý khách có thể dùng tên truy cập và mật khẩu truy cập vào website: http :// member .fpt. vn để xem cước phí sử dụng và thông báo cước hàng tháng của mình hết bao nhiêu.
Tin nhắn: Quý khách có thể đăng ký số phone di động để nhận tin nhắn thông báo cước phí hàng tháng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
3. Hiện nay chất lượng dịch vụ của FPT telecom như thế nào?
– FPT Telecom sẽ ghi nhận và có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến: chất lượng dịch vụ, cách tính cước, thái độ phục vụ của nhân viên… trong vòng 48 giờ (ngoại trừ các trường hợp cần thu thập thêm thông tin).
– Quý khách có thể liên lạc Phòng Dịch vụ Khách hàng (gọi điện thoại trực tiếp):
Tại Miền Bắc & Toàn Quốc04) 7300 8888(04/08) 7300 8888 (máy lẻ: 2)Email:hotrokhachhang@fpt.vn
Tại Miền Nam08) 7300 8888(08) 7300 8888 (máy lẻ: 2)Email:hotrokhachhang @ fpt. net
– Hoặc liên lạc trực tiếp với nhân viên kinh doanh của FPT Telecom
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cho người dùng có thể sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Cho nên nếu có bất cứ một vấn đề về dịch vụ thì hãy liên hệ theo địa chỉ trên để được hỗ trợ tận tình nhất.
Chất lượng dịch vụ của FPT telecom tốt nhất
4. Khi gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng tôi phải làm gì?
Trong trường hợp gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ ADSL, khách hàng nên giữ nguyên hiện trạng của các thiết bị đã sử dụng như thế nào và gọi ngay đến số điện thoại để được hỗ trợ kịp thời: 04/08 7300 8888 – bấm phím số 2.
5. Trên đường truyền ADSL tôi được sử dụng những dịch vụ gì?
Các gói internet fpt, FPT Telecom hiện nay không hạn chế dịch vụ nào trên Internet được pháp luật cho phép cung cấp. Tuy nhiên, mon muốn người dùng sử dụng dịch vụ tốt hơn và để đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng Internet của các khách hàng, trong trường hợp khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nào đặc biệt.
Như vậy với những thông tin trên đây hy vọng đã giải đáp cho bạn một thắc mắc về dịch vụ internet của FPT hiện nay rồi nhé.
I will forward your suggestion to the right person so they can have a look @dantruong02 ... perhaps they are already preparing to host it here? We will see. Thanx!