The Armor Games website will be down for maintenance on Monday 10/7/2024
starting at 10:00 AM Pacific time. We apologize for the inconvenience.

ForumsGamesFlash game is dead?

0 4276
elizabethreeder
offline
elizabethreeder
1 posts
Nomad

CÁCH TRỊ NÁM
Tránh ánh nắng mặt trời, ăn những thực phẩm nhiều vitamin C và vitamin E, dưỡng ẩm và tẩy da chết hàng ngày, cùng lúc đó giữ cho tinh thần luôn luôn vui vẻ thực sự là các mẹo nhanh chóng SkinClinic gửi tới các bạn giúp cho đánh bay vết nám.

1. Tẩy da chết
Do các vết nám được sản sinh ra trong khoảng tầng gốc cơ bản hàng đầu của da nên các sản phẩm trị nám có hiệu quả đều phải khởi nguồn từ tầng da sâu hàng đầu, đồng thời sở hữu tác dụng tẩy trừ da chết và làm mờ vết nám cả trong lẫn ngoài. Hàng tuần, mọi người có khả năng tẩy tế bào chết trên mặt, sau đấy mới là dùng các sản phẩm dưỡng da.
Tìm hiểu thêm "cách trị nám sau sinh" tại: https://skinclinic.vn/cach-tri-nam-sau-sinh-n4487.html

2. Tránh ánh nắng mặt trời
Để giảm thiểu nám da, lúc ra nắng, mọi người nên đội nón che nắng, khăn che mặt, hoặc là bôi sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Các sản phẩm chống nắng cần phải được dùng trước lúc đi nắng nửa tiếng, cần để ý không được thoa KCN lên vùng da trước ấy đã bôi kem dưỡng; nếu được, nên giảm thiểu ra ngoài đường vào khi trời quá nắng, từ 10h sáng tới 3h chiều.

3. Thức ăn đề phòng bị nám
Để đề phòng nám da, các bạn nên có kế hoạch ăn uống phù hợp, duy trì hàng ngày thực phẩm như rau củ, để đề phòng được sự nhiễm hắc tố melanin và sự thành hình nám da.
Các thực phẩm như: nấm, măng, hành tây, tỏi, cá, tôm trứng, sò biển, gan... rất tốt trong việc phòng ngừa thành hình vết nám.
Những loại quả giàu vitamin C như là cam, táo, quit, bưởi, chanh, lê có thể hạn ch sự hình thành hắc tố, ngăn ngừa hắc sắc tố bị nhiễm mạn tính ở trong da.
Vitamin E cũng sở hữu công dụng tránh sự thành hình vết nám. Vitamin E có nhiều lúa mì, dầu vừng, dầu lạc, trong những loại râu xanh và đậu.
Để tránh bị nám, các bạn gái nên giảm thiểu hết mức những thực phẩm kiểu giống như: ớt, hạt tiêu, rượu, bia, thuốc lá…

4. Cấp ẩm cho da mỗi ngày
Tây tế bào chết chính là một giai đoạn thanh lọc làm sạch, nó khiến cho những vết nám ở trên da “rơi rụng” xuống, trên mặt da trở nên sạch sẽ. Tuy vậy, da lúc vừa mới được tẩy da chết thì cần phải được dưỡng ẩm, bổ sung thêm nước và dinh dưỡng. Lượng nước đầy đủ có khả năng giữ cho da trao đổi chất tốt hơn nhiều, đẩy nhanh quá trình điều trị nám da.
Xem thêm "cách trị nám tại nhà" ngay: https://skinclinic.vn/cach-tri-nam-tai-nha-n4485.html

5. Tâm trạng luôn thoải mái
Nám da xuất hiện có liên quan mật thiết đến nội tiết tố và tinh thần. Do vậy, nếu chỉ dùng những sản phẩm dưỡng da có công dụng làm trắng để làm mờ các vết nám thì công hiệu sẽ rất ít. Điều quan trọng là các bạn cần có tinh thần luôn lạc quan vui vẻ thì các vết nám mới có khả năng chậm lây lan và mờ dần đi được.

Thông tin liên hệ:
Twitter: https://twitter.com/skinclinicvn

  • 0 Replies
Showing 1-0 of 0