ForumsSupport ForumGemcraft games not loading

1 15345
vudiemphuongchi
offline
vudiemphuongchi
2 posts
Nomad


MUA CHÓ BÔNG THẾ NÀO CHO XỨNG ĐÁNG
Mua chó bông rất đơn giản vì những chú chó bông xinh xắn luôn rất dễ được lựa chọn. Và nó còn là một trong những món quà được trẻ em cũng như người lớn yêu thích. Cái khó là chọn mua chó bông thế nào cho xứng đáng với số tiền bạn chi trả. Dưới đây là những lưu ý để mua được một chú cún bông như ý.
1. Chú ý đến ngoại hình của chó bông xù đáng yêu này
Trên thị trường hiện nay, dù là chó bông giá rẻ hay chó bông cao cấp thì đều có ngoại hình đáng yêu, bắt mắt. Tuy nhiên, ngoại hình của chó bông giá rẻ và loại chó bông cao cấp cũng có nhiều sự khác biệt. Khi mua chó bông bạn hãy để ý đến ngoại hình sẽ giúp bạn tránh mua phải loại kém chất lượng với giá cao.
Những con thú bông cao cấp thường có ngoại hình tươi sáng hơn. Từng đường kim mũi chỉ đều được khâu và may một cách tỉ mỉ, phần mắt dính chặt không bị lung lay. Ngược lại, ngoại hình của những chú chó bông giá rẻ thường có phần sơ sài hơn, đường may thường bị lộ, mắt và mũi dính không chặt. Phần bông ngồi bên trong cũng ít hơn nên thân hình sẽ không cứng cáp, chắc tay bằng chó bông hàng cao cấp.
Xem thêm >>> chó bông xù Nhật Bản
2. Mua chó bông cần chú ý đến chất liệu
Khi mua bất kỳ một sản phẩm thú nhồi bông nào, chất liệu tạo nên cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thú nhồi bông không đảm bảo chất lượng. Chó bông chất lượng kém là loại không chứa bông mà chứa phế phẩm, vải vụn, xốp nhựa, bông bẩn…
Phần vỏ ngoài chó bông giá rẻ làm bằng loại vải không tốt sẽ dễ bị mất phom dáng sau thời gian sử dụng. Gây ra bụi, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến giá cũng như mức độ an toàn khi sử dụng. Vậy nên, khi mua chó bông đừng tham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Lúc này, mua rẻ thì cũng thành mua đắt mất rồi.
Để chọn mua chó bông thế nào cho xứng với số tiền bạn bỏ ra?. Bạn nên chú ý chọn chó bông dễ thương được nhồi bằng 100% bông trắng tinh khiết. Bên ngoài được bọc bởi loại vải màu sắc tươi sáng, khi sờ vào sẽ thấy mịn màng, không gây ra bụi khi đập nhẹ vào.
>>> Chó Bông Gòn Lông Xù Nhật Bản Giá Rẻ
3, Đọc vị 5 tính cách của người yêu chó bông
Người yêu chó nói chung và thích chó bông nói riêng có những nét tính cách khá đặc biệt. Họ không yếu ớt mỏng manh như chú mèo cũng không mạnh mẽ như chú hổ. Ở họ có những điều bí mật vừa chung vừa riêng khiến đối phương bị hút hồn.
Tính hướng ngoại.
Người thích chó bông thường có tính cách hướng ngoại. Họ cảm thấy tràn đầy năng lượng khi ở chốn đông người. Họ có gu ăn mặc sành điệu. Đặc biệt vì tính cách cởi mở nên những người này thường có rất nhiều anh em chí cốt.
Người hướng ngoại có tư duy nhạy bén. Họ có thể trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong một buổi tiệc. Họ đa năng và khá thành công trong cuộc sống. Khuyết điểm của những người yêu chó bông đó là đôi khi họ nói quá nhiều khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu.
Thông minh.
Chắc chắn rồi! Những người có niềm đa mê với gấu bông đều rất thông minh và hóm hỉnh. Họ rất dược lòng mọi người trong giao tiếp. Trong công việc những người này được đánh giá là làm việc nhanh. Họ có thể lười nhưng đó là do họ biết tìm cách làm việc nhanh nhất. Chính vì thế trong công việc những người yêu thích chó bông thường hoàn thành công việc trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Mạnh mẽ và quyết liệt.
Những người yêu các loại thú chó bông không phải typ người bộc trực và nông nổi. Họ là những con người có cá tính mạnh mẽ và quyết liệt. Ở trong một cuộc họp họ sẵn sàng phản đối ý kiến của đồng nghiệp khi cảm thấy không đúng. Và đương nhiên từng quan điểm ý kiến của họ đưa ra đều vô cùng chính xác và sắc nhọn. Họ sẵn sàng chống lại cả đám đông để bảo vệ ý kiến của mình.
Thích nguyên tắc
Mạnh mẽ và quyết liệt như thế nhưng những người mê chó bông lại sống tuân theo nguyên tắc. Họ luôn nghĩ cách gây chú ý ở đám đông và kéo người khác theo mình. Muốn làm được đó họ hiểu mình cần tuân thủ các nguyên tắc mà số đông đề ra. Đồng thời họ luôn xây dựng cho mình những chuẩn mực bản thân họ phải đạt đến. Đặc biệt họ không bao giờ vi phạm các nguyên tắc do mình đặt ra.
>>>> Shop chó bông nhỏ đẹp ở Hà Nội


  • 1 Reply
Tasselfoot
offline
Tasselfoot
802 posts
Chamberlain

Hi Vudi. Sorry that you're having some issues. Our GemCraft games are pretty old, and sometimes things get wonky. Due to some complicated under the hood workings, they require HTTP to play; if you have an extension or program that forces URLs into HTTPS, they won't work.

So the short answer: make sure your Chasing Shadows URL is HTTP. If it's HTTPS, it won't load. This should redirect automatically, except if you have an extension forcing HTTPS.

Hope that helps!

Showing 1-1 of 1