The Armor Games website will be down for maintenance on Monday 10/7/2024
starting at 10:00 AM Pacific time. We apologize for the inconvenience.

ForumsGames[Answered] Robokill removed from Armor Games?

1 4620
vansunet
offline
vansunet
1 posts
Nomad

Chọn sim phong thủy cho người mệnh Mộc
Lựa chọn được một chiếc sim phong thủy tốt là mong muốn của rất nhiều người, nhưng là lựa chọn sim cũng không phải đơn giản. Phong thuy sim cần quan tâm đến rất nhiều yếu tốt như Âm dương tương phối, Cửu tinh đồ pháp, Ngũ hành sinh – khắc, Điểm nút sim, Hành quẻ bát quái… Muốn chọn tìm một số sim tốt đã khó, còn muốn sim phong thủy tốt hợp với người mệnh Mộc càng khó hơn, lựa chọn càng phải suy xét nhiều yếu tố thêm phức tạp.

Để tìm hiểu lựa chọn ra được một số sim thích hợp cho người mệnh Mộc ta cần hiểu biết một số vấn đề liên quan với mệnh Mộc.

Hình ảnh có liên quan

Mệnh Mộc và người mệnh Mộc

Mệnh Mộc là cung mệnh hành Mộc, một hành trong số ngũ hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mệnh Mộc biểu tượng ám chỉ là mùa xuân, cây cối, hoa cỏ cùng sự điều hòa, phân tán dòng khí, sự sinh sôi nảy nở. Đây là một hành mệnh tương đối ổn định và phát triển, tuy nhiên giao thiệp nhiều nhưng công danh sự nghiệp và tài lộc lại cũng không đạt được thành tựu lớn, bởi vậy người mệnh Mộc cần đến ngoại lực hỗ trợ để thay đổi vận nếu có cầu mong phát tài lộc cao sang.

Sim phong thủy hợp mệnh Mộc

Chọn sim phong thủy cho người mệnh Mộc cần tuân theo quy luật Ngũ hành. Ngũ hành có hai quy luật là quy luật tương sinh và tương khắc.

Quy luật tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Quy luật tương khắc là: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Như vậy, đối với người mệnh Mộc, số sim thích hợp cần thuộc hành Thủy hoặc ít nhất là hành Mộc hay hành Thổ.

Ngoại trừ việc chọn sim số theo Ngũ hành còn có rất nhiều phương pháp khác. Hành Mộc tương hợp với những con số 1, 3, 4, 9 và khắc với các số 6, 7 cho nên khi chọn sim số phong thủy cũng nên lựa chọn số sim tránh số đuôi là 6 và 7. Còn có một số cặp số được dân gian quan niệm là số tốt, mang may mắn như tam hoa 888, 111…, 186 là Nhất phát lộc, 888 là Đại phát đại lợi…

Một số sim đẹp ngoại trừ việc hợp ngũ hành ra còn cần đảm bảo nút sim đẹp và có sự cân bằng âm dương trong dãy số. Số nút sim là điểm cho sim, điểm cao nhất là mười và điểm càng cao thì sim càng đẹp. Cách tính điểm nút sim là cộng dồn các số trong dãy số điện thoại lại cho đến được kết quả, lấy con số cuối trong cặp hai số, đó chính là số nút sim. Còn cân bằng âm dương – âm dương tương phối trong số sim tức là sự cân bằng số số chẵn và lẻ trong dãy số. Số chẵn đại biểu cho âm và số lẻ đại biểu cho dương, trong dãy mười số nếu số chẵn và số lẻ đạt chia đều năm năm thì là âm dương cân bằng, cũng là số sim đẹp. Tuy nhiên, cũng có trường hợp âm dương tương phối cân bằng cần đến sự phối hợp với thân chủ, nếu thân chủ mệnh cách dương thì cần một dãy số vượng âm để phối hợp và ngược lại, thân chủ mệnh âm thì nên sử dụng một dãy số thịnh dương.

Xem thêm màu sắc hợp tuổi, chọn màu xe theo mệnh
Liên hệ: http://vansu.net
Hoặc mail: lienhe@vansu.net
Địa chỉ: Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 01653529856
Mxh: http://ttlink.com/vansunet

  • 1 Reply
MrDayCee
offline
MrDayCee
14,745 posts
King

@vansunet Sadly, the game studio that developed this game does no longer exist... Therefore the games have been taken down from our website. Sorry to be the bringer of bad news. I personally enjoyed these games as well.

Showing 1-1 of 1