The Armor Games website will be down for maintenance on Monday 10/7/2024
starting at 10:00 AM Pacific time. We apologize for the inconvenience.

ForumsGamesHelp: Epic War Saga Support Thread

0 5438
xklddailoanuytin
offline
xklddailoanuytin
1 posts
Nomad

Xuất khẩu lao động 1 hướng đi mới góp phần giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo trong những năm gần đây. Hiện nay có 4 thị trường xuất khẩu lao động chính thống ở Việt Nam đó là Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Trong đó Đài Loan là thị trường xklđ lớn nhất.

https://vieclamdailoan.vn/images/uploads/2016/08/11/moigioxkld.jpg

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN

Chi phí để đi Xuất khẩu lao đông đài loan 2019 làm việc có thời hạn tại Đài Loan không quá lớn

So với những thị trường xklđ cấp cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... thì chi phí để đi Đài Loan làm việc rẻ hơn khoảng 2000 - 3000 USD. Xem chi tiết.

Thu nhập hàng tháng của người lao động tại Đài Loan khá cao Thu nhập hàng tháng của người lao động là khoảng 25.000 - 30.000 Đài tệ/ tháng, tương đương 20 - 23 triệu VNĐ/ tháng. Đây là chưa tính thu nhập khi làm thêm ngoài giờ. Xem chi tiết

Có rất nhiều đơn hàng tiếp nhận lao động với đa dạng ngành nghề, thời gian xuất cảnh nhanh

Hàng tháng công ty tiếp nhận hàng chục đơn hàng tuyển chọn lao động sang Đài Loan làm việc với đa dạng các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, điện tử, dệt, may... Thời gian xuất cảnh từ 2 - 3 tháng. Các bạn tham khảo danh sách Các đơn hàng tuyển chọn lao động làm việc tại Đài Loan

Điều kiện để đi xuất khẩu lao động Đài Loan không khắt khe

Đối với thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc thì điều kiện để được đi xklđ là rất khắt khe, từ trình độ cho đến tay nghề, ngoại ngữ. Nhưng thị trường Đài Loan lại rất dễ tính với điều kiện tuyển chọn lao động. Xem chi tiết.

Lưu ý: Bộ luật lao động có thể ở lại làm việc tại Đài Loan 12 năm mà không phải xuất cảnh về nước và không phải đóng thêm phí môi giới đang được chính phủ Đài Loan xem xét để giảm thiểu tình trạng lao động bỏ trốn.

NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN

Phải làm việc trong một môi trường vất vả
Môi trường làm việc của Đài Loan khác hẳn với Việt Nam. Sang Đài Loan người lao động phải làm việc cực nhọc nhiều giờ đồng hồ liên tiếp, đặc biệt là ngành xây dựng, cơ khí. Một ngày, người lao động có thể phải làm tận 12 tiếng. Những công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe lao động như liên quan đến hóa chất v.v...

Rủi ro khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Hình ảnh lao động bị thương khi công trình sụp đổ

Công nhân xây dựng rất dễ xảy ra thương tích khi làm việc. Có thể do công trình bị đổ hoặc do dàn giáo bị sập hoặc gặp phải những rủi ro có thể xảy đến bất kì lúc nào.
Bị mất tiền cho môi giới xuất khẩu lao động
Do những vùng quê nghèo, lao động còn nhận thức kém, thông tin tuyển dụng xklđ đài loan đến với các công ty xuất khẩu lao động uy tín không có nên toàn bị môi giới, cò mồi lừa gạt. Nhiều môi giới thu phí rất lớn từ 500 đô cho đến nghìn đô làm cho người dân mất một khoản tiền rất lớn. Làm việc với môi giới, người lao động đã mất một khoản tiền, khi đến công ty xkld lại bị thu thêm nhiều khoản phí phát sinh nữa làm cho người dân lao đao đi vay nợ. Lúc đầu thì nghe chi phí từ 80-120 triệu, về sau bị đội lên tới tận 200 triệu. Các bạn có thể xem chi phí đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Những khó khăn khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan
Điều kiện ăn ở và sinh hoạt tại Đài Loan không đảm bảo
Nhiều trường hợp lao động làm việc tại Đài Loan phải ở trong những ngôi nhà lụp xụp, tồi tàn. Thu nhập hàng tháng thấp, không dám tiêu xài nhiều nên bữa ăn cũng không đủ dinh dưỡng.

Môi trường sống không đảm bảo khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan

Môi trường sống chật hẹp, khổ cực của một số lao động Việt Nam đang làm việc tại Đài Loan

Sức khỏe của lao động sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu chỗ ăn, chỗ ở kém như vậy nên nhiều lao động bỏ trốn ra ngoài làm việc bất hợp pháp.

Ngoài những khó khăn, rủi ro trên thì còn nhiều khó khăn khác khi người lao động tham gia các đơn hàng đi đài loan gặp phải. Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được bộ phận tư vấn giải đáp!

  • 0 Replies
Showing 1-0 of 0